Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Phấn hoa – “siêu thực phẩm” giúp bé ăn ngon, tiêu hóa tốt

Phấn hoa là gì?

Phấn hoa còn có tên là phấn o­ng, phương o­ng... là hạt phấn do con o­ng lấy từ nhị hoa đưa về tổ, mỗi hạt phấn hoa có khoảng 3-5 triệu tế bào phấn hoa.

Phấn hoa là thức ăn duy nhất có chất đạm của ong mật. Sau khi sấy khô, phấn hoa thiên nhiên do ong đem về đáp ứng được cho người dùng rất tốt đặc biệt là đối với trẻ nhỏ tiêu hóa kém, biếng ăn, chậm lớn….

Phấn hoa có chứa nhiều chất dinh dưỡng quý gồm Carbohydarte, Protein, Lipid, chất xơ, các acid amin thiết yếu, khoáng chất, vitamins giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể chất và giúp ăn ngon miệng hơn, khắc phục chứng bệnh lười ăn, dễ dàng tăng cân.

Có thể nói trong tất cả các loại sản phẩm của tổ ong, phấn hoa là thứ tuyệt diệu hơn cả. Bởi trong rất nhiều trường hợp chữa trị lâm sàng thì phấn hoa tỏ ra hiệu nghiệm hơn so với mật ong và sữa ong chúa.
Tác dụng của phấn hoa đối với trẻ nhỏ
Chính vì là một dạng thực phẩm thiên nhiên, chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết như hỗn hợp acid amin, protein, vitamins và khoáng chất… nên phấn hoa rất có tác dụng trong việc kích thích tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon hơn và tiêu hóa, hấp thụ tốt hơn. Nói về hàm lượng chất dinh dưỡng trong phấn hoa cơ bản đã gấp 5 - 7 lần sữa ngựa hoặc trứng gà. Một số tài liệu phân tích và chứng minh rằng, phấn hoa có những tác dụng như sau, đối với trẻ:

Hỗ trợ hệ tiêu hóa, kháng vi sinh vật gây hại, chống viêm: Điều hòa các chức năng tiêu hóa như chấm dứt nhanh chứng bệnh tiêu chảy, mặt khác cải thiện được tình trạng táo bón kinh niên. Kích thích vị giác, đem đến cảm giác ngon miệng. Kích thích dịch vị, tạo cảm giác thèm ăn Giúp tăng cân: Bé ăn ngon miệng, hấp thu tốt, chuyển hóa tốt thì sẽ tăng cân đềuGiúp tăng cường trí óc: so với các loại acid amin hỗ trợ trí óc thì phấn hoa có tác dụng chậm hơn nhưng kéo dài, không gây các tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn.

Bổ sung phấn hoa như thế nào? Với những phân tích trên chúng ta có thể thấy rằng phấn hoa thực sự là nguồn thực phẩm bổ sung bổ dưỡng, nhiều lợi ích dành cho bé; nhất là đối với các bé biếng ăn, xòi xương, suy nhược cơ thể.

Mẹ có thể cho bé dùng trực tiếp phấn hoa hoặc hòa tan với nước ấm cho bé uống hoặc bổ sung bằng các chế phẩm có chứa phấn hoa như CỐM ĂN NGỦ NGON OLYMKID.

CỐM ĂN NGỦ NGON OLYMKID là sản phẩm được đánh giá ưu việt bởi chứa hàm lượng phấn hoa phù hợp với độ tuổi các bé và được bổ sung thêm những thành phần khác như vitamins, khoáng chất, các enzymes tiêu hóa.

CỐM ĂN NGỦ NGON OLYMKID được khuyên dùng trong các trường hợp:
Trẻ em biếng ăn, hay ốm vặt, rối loạn chuyển hóa, còi xương.

  • Trẻ em đêm trằn trọc khó ngủ, ngủ không ngon giấc.
  • Trẻ em ra mồ hôi trộm.
  • Trẻ có sức đề kháng kém, cần hỗ trợ tăng sức đề kháng
  • Trẻ mới ốm dậy.

Mỗi đợt mẹ nên bổ sung cho bé từ 3 -4 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bênh!

Số XNCB: 26781/2016/ATTP-XNCB

Số XNQC: 02494/2016/XNQC - ATTP

Website sản phẩm: http://olymkid.vn

Hotline tư vấn: 0976 558 066

0 nhận xét:

Đăng nhận xét